แปลงบ้าน จากดอกไม้ ของคุณด้วยการตกแต่งต้นไม้ในเทศกาลนี้

แปลงบ้านจากดอกไม้ ของคุณด้วยการตกแต่งต้นไม้ในเทศกาลนี้

แปลงบ้าน จากดอกไม้ ของคุณด้วยการตกแต่งต้นไม้ในเทศกาลนี้ ด้วยแนวทางที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการตกแต่งคริสต์มาสในปีนี้ ด้วยการรวมการตกแต่งโรงงานไว้ในงานเทศกาลวันหยุดของคุณ กล่าวอำลาลูกโป่ง, สายธาร, และเครื่องประดับอื่น ๆ ที่เสียเปล่า และให้ความงามตามธรรมชาติของพืชจากสวนของคุณ บ้านของคุณ และการเพิ่มเติมบางอย่างใหม่ ๆ ทำให้บรรยากาศในงานรื่นเริงภายในที่พักของคุณดีขึ้น

วิธีเติมเสน่ห์ให้บ้านด้วยเครื่องประดับตกแต่งต้นไม้ในคริสต์มาสนี้

แปลงบ้าน จากดอกไม้ ของคุณด้วยการตกแต่งต้นไม้ในเทศกาลนี้ สวนและต้นไม้ในบ้านของคุณสามารถกลายเป็นอาวุธลับของคุณสำหรับการตกแต่งคริสต์มาสที่ไม่เหมือนใคร. หยิบเครื่องมือในสวนของคุณและสำรวจสภาพแวดล้อมของคุณสำหรับ “การตกแต่ง” ที่ยอดเยี่ยมต่อไปนี้:

  • พืชสีเขียวตลอดกาล
  • ผลเบอร์รี่และต้นสน
  • กิ่งไม้ กิ่งไม้ ลำต้น
  • สมุนไพรอย่างโรสแมรี่ ธีม เซจ

ตอนนี้คุณได้รวบรวมสมบัติล้ำค่าในงานเทศกาลของคุณแล้ว เรามาดำเนินการเข้าสู่จิตวิญญาณแห่งการพักผ่อนแบบ DIY ที่จะทำให้ครอบครัวและเพื่อนของคุณว้าวุ่นใจ ยกระดับเกมตกแต่งวันหยุดของคุณด้วยไอเดียการตกแต่งต้นไม้ในจินตนาการที่จะทำให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยมนต์ขลังแห่งฤดูกาล

แปลงบ้านจากดอกไม้ตกแต่งโต๊ะ รับประทานอาหารให้มีสไตล์ด้วยเสน่ห์ทางพฤกษศาสตร์ในเทศกาลนี้

พิจารณาการรวมองค์ประกอบที่มีชีวิตชีวาเหล่านี้:

  1. สารสกัดจากดอกอัญชัน Echeveria Nodulosa สีเขียวมะกอกและสีแดง: ความสำเร็จที่โดดเด่นเหล่านี้นำสีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในการตกแต่งโต๊ะของคุณ
  2. สารสกัดจาก Echeveria Agaviodes (ลิปสติก) สีแดงอมเขียว: เติมสีแดงเข้มลงบนโต๊ะของคุณด้วยสารสกัดเหล่านี้ พวกเขาสร้างสำเนียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ
  3. ดอกกุหลาบแดง Dainty Little : ดอกกุหลาบที่ละเอียดอ่อนเหล่านี้เหมาะสำหรับการเพิ่มความโรแมนติกให้กับโต๊ะวันหยุดของคุณ
  4. Abelia Kaleidoscope สีส้มสดใส/สีแดงเพลิง: เพิ่มสีสันสดใสด้วยกล้อง Abelia Kaleidoscope ที่มีชีวิตชีวา
  5. ต้นคริสต์มาสมีลักษณะเหมือนหน่อไม้ฝรั่ง Densiflorus ‘myersii’: ให้ความรู้สึกในงานเลี้ยงโต๊ะของคุณด้วยพืชที่มีเสน่ห์ “ต้นคริสต์มาส” เหล่านี้
  6. พลูชเรดดอกไม้ Pelargonium Grandiflorum Pac Aristo Velvet-Red: ดอกไม้สีแดงที่โดดเด่นเหล่านี้จะช่วยเพิ่มสีสันและความสง่างามให้กับโต๊ะของคุณ

ตกแต่งผนังหรือประตู

แปลงบ้าน จากดอกไม้ จงโอบกอดด้านความคิดสร้างสรรค์ของคุณและประดิษฐ์พวงหรีดของคุณเอง ทั้งหมดที่คุณต้องการคือฐานกลม, กิ่งไม้และกิ่งไม้ที่ยืดหยุ่นบางกิ่ง, ดอกไม้อื่น ๆ, และรอยหยักของดอกเฮส เซียนหรือใบเบิร์ ล ลาป. เชิญไปแบบฟรีสไตล์หรือปรึกษาคำแนะนำเพิ่มเติม. และถ้าคุณรู้สึกว่ามีเล่ห์เหลี่ยมเป็นพิเศษ แฟชั่นตกแต่งผนังสวยๆ สำหรับงานฉลองคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงของคุณ ด้วยริบบิ้น สีเขียว และเชือก

แปลงบ้าน จากดอกไม้
รูปประกอบจาก pexels.com

จงเพลิดเพลินกับการตกแต่งต้นไม้ของคุณ

ยกเกมพืชของคุณให้สูงขึ้นโดยการห่อหม้อพืชของคุณด้วยกระป๋อง, กระดาษห่อ, หรือริบบิ้น. สีแดงคลาสสิกของคริสต์มาสจะเปรียบเทียบกันอย่างสวยงามกับใบไม้สีเขียวเขียวชอุ่ม. นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอพืชกระถางเป็นของขวัญจากใจจริงสำหรับคนที่ใกล้ชิดและรักที่สุดของคุณ

เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งเทศกาล ด้วยการตกแต่งต้นไม้ที่มีอยู่และต้นใหม่ของคุณด้วยแสงระยิบระยับ สร้างชิ้นงานกลางที่ทำเองได้อย่างน่าหลงใหล อีกทางเลือกหนึ่ง คุณสามารถรวบรวมศูนย์กลางที่โดดเด่นโดยใช้กิ่งไม้และกิ่งไม้บาง ๆ ประดับด้วยดอกบัว, แสงไฟ, และเครื่องประดับต้นคริสต์มาสอื่น ๆ ที่ชื่นชอบ

พร้อมที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณ ด้วยการตกแต่งต้นคริสต์มาสถึงเวลาที่จะโอบกอดคริสต์มาสที่เขียวชอุ่มและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นแล้ว!

เพลิดเพลินไปกับต้นกระบองเพชรคริสต์มาสทีน่าตื่นตาตื่นใจ

ต้นไม้ยืนต้นที่ได้รับการบำรุงรักษาน้อยซึ่งออกดอกหลากหลายสี ได้แก่ สีแดง ขาว ชมพู และสีม่วง ต่างจากต้นกระบองเพชรในทะเลทรายแบบดั้งเดิม ป่าฝนเขตร้อนแห่งนี้เจริญเติบโตด้วยการรดน้ำเป็นประจำและชอบร่มเงาบางส่วน. ใบแบนที่แบ่งเป็นส่วน ๆ เรียงซ้อนกันอย่างสวยงามจากภาชนะบรรจุของพวกเขา เพิ่มความมหัศจรรย์ของฤดูหนาวไปยังพื้นที่ใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าการสั่นสะเทือนของดวงอาทิตย์ทำให้แสงแดดสมดุลพอดี — เงาบางส่วนเหมาะอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาว.

พอยน์เซตเทีย( Poinsettia)

แปลงบ้าน จากดอกไม้
รูปประกอบจาก pexels.com

ไม่มีการตกแต่งวันหยุดใด ๆ ที่สมบูรณ์แบบโดยปราศจาก Poinsettia ที่เป็นสัญลักษณ์ มีสีแดงสด, ขาว, ครีม, เหลือง, และสีชมพูสดใส. นอกเหนือจากหน้าผาที่แวววาวชั่วคราวแล้ว พอย เซ ติ อัสเป็นพืชประจำถิ่นที่สามารถเจริญเติบโตได้นานในช่วงเทศกาลวันหยุดหากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม. ความงามที่โดดเด่นและเขียวชอุ่มเหล่านี้ชอบแสงแดดจ้าและกระจายไปทั่ว และควรรดน้ำเมื่อดินแห้ง. ปลูกไว้กลางแจ้งหลังวันหยุด สามารถทำให้สวนของคุณสวยงามตลอดทั้งปี ทำให้คุณนึกถึงช่วงเทศกาลที่ผ่านไป

อามาริลลิส(Amaryllis)

เพิ่มความสง่างามด้วยดอก Amaryllis ต้นไม้ยืนต้นที่เบ่งบานในฤดูหนาวซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องดอกไม้ขนาดใหญ่คล้ายทรัมเป็ตในเฉดสีแดงเข้ม ขาว และชมพู อะ มา ริ ล ลิสขายเป็นหลอด ๆ ในภาชนะสำหรับฉลองเทศกาล จึงต้องใช้ความอดทนและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการออกดอก. ซื้อแต่เนิ่นๆ หรือเลือกความหลากหลายก่อนออกดอกเพื่อเพลิดเพลินกับความงดงามในช่วงวันหยุด อะมาริลลิสเจริญรุ่งเรืองด้วยแสงแดดยามเช้า การเปลี่ยนแปลงไปสู่แสงแดดทางอ้อมในช่วงบ่าย เก็บดินให้ชุ่มชื้นแต่ไม่เปียก และเมื่อดอกจางลงแล้ว ให้ปลูกไว้กลางแจ้งเพื่อชมฤดูใบไม้ผลิ.

นอกจากนี้ยังมีต้นไม่อีกหลากหลายต้นที่มีความหมายดีๆในการนำมาตกแต่งบ้านในช่วงคริสต์มาสในปีนี้ ทั้ง Paperwhites,  Rosemary, Mistletoe, Holly, Croton, Anthurium, Cyclamen ,Norfolk, Island Pine, Peace Lily และ Bromeliads

สรุป

แปลงบ้านจาดอกไม้ ของคุณด้วยการตกแต่งต้นไม้ในเทศกาลนี้ ด้วยแนวทางที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการตกแต่งคริสต์มาสในปีนี้จากสิ่งที่มีอยู่รอบตัวจากธรรมชาติ เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งเทศกาล ด้วยการตกแต่งต้นไม้ที่มีอยู่และต้นใหม่ของคุณด้วยแสงระยิบระยับ หรือเพิ่มต้น การปลูกต้นหูช้าง ในใจกลางของแอฟริกาใต้ ใบใหญ่รูปหัวใจเครื่องรางแห่งความโชคดี เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับดอกไม้และสวนเพิ่มเติมได้ที่ backyardagora ดอกไม้และสวน รวมความรู้ดอกไม้และสวน

บทความอื่นที่น่าสนใจหรือ เกมส์น่าสนใจ

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : backyardagora.com

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก :

  • plantland.co.za
  • planetnatural.com

ขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพ :

  •  pexels.com

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลา
ดอกไม้และสวน

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลา

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลามองหาเคล็ดลับและเค […]

Read More