เคล็ดลับ การทำสวน สำหรับคนรักพืชที่ยุ่ง

เคล็ดลับ การทำสวน สำหรับคนรักพืชที่ยุ่ง

เคล็ดลับ การทำสวน สำหรับคนรักพืชที่ยุ่ง พืชที่ได้รับการบำรุงรักษาน้อย คุณเป็นคนใหม่ในการทำสวนและมองหาช่องว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ไหม? คุณไม่ได้อยู่คนเดียว! เราได้รวบรวมรายชื่อโรงงานที่ได้รับการบำรุงรักษาต่ำและแฮ็กที่มีประโยชน์จากเจ้าของสวนที่มีประสบการณ์ เพื่อประหยัดเวลาและความพยายามของคุณ อ่านต่อเพื่อให้ได้มาซึ่งวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการเป็นเจ้านายในสวนหลังบ้านของคุณ

เคล็ดลับ การทำสวน คนรักพืชที่ยุ่ง – พบกับโรงงานที่มีการบำรุงรักษาต่ำ

เคล็ดลับ การทำสวน สำหรับคนรักพืชที่ยุ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง การเลือกใช้โรงงานที่มีต้นทุนต่ำเป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในระยะยาวและความยั่งยืน

ด้วยการทำสวน ขณะที่การใช้เวลาอยู่ข้างนอกเป็นเรื่องน่ายินดี ไม่ใช่เราทุกคนมีเวลาว่างที่จะอุทิศให้กับพืชพรรณที่ขาดแคลน. ด้วยการเลือกต้นไม้ที่เหมาะสมและเคล็ดลับสุดยอด คุณจะสามารถตัดสินใจออกแบบสวนและปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณสำหรับโอเอซิสสวนหลังบ้านถาวร.

การเลือกโรงงานที่มีการบำรุงรักษาต่ำ

หลีกเลี่ยงดอกกุหลาบ – โชคร้ายที่กุหลาบต้องการความสนใจมากกว่าพืชทั่วไปของคุณเล็กน้อย เราขอแนะนำให้มองหาพืชที่จะเลี้ยงได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย และคุณจะรู้สึกโล่งใจเมื่อผลลัพธ์บานสะพรั่งด้วยความสำเร็จ

เมื่อค้นหาพืชที่จะเจริญเติบโตในพื้นที่ของคุณ ให้จัดลำดับความสำคัญของการวิจัยพืชพื้นเมืองและพืชพื้นเมืองในภูมิภาคของคุณที่จะเจริญเติบโต นอกจากนี้ คุณต้องพิจารณาลักษณะดิน, ปริมาณฝน, และปริมาณแสงแดดที่พื้นที่ต่าง ๆ ในสวนของคุณได้รับ.

เคล็ดลับ การทำสวน ทางเลือกที่ดีของพืชทั่วไปที่ควรคำนึงถึงคือ

ว่านหางจระเข้และว่านหางจระเข้

ความชื่นชมยินดีเหล่านี้นำมาซึ่งการระเบิดของสีสันทั่วประเทศในฤดูหนาว อโลเติบโตในดินที่ระบายน้ำได้ดีและทำได้ดีกับตารางการรดน้ำที่ไม่บ่อย

อะกาปานทัส
พืชชนิดนี้มีหลายสายพันธุ์ มีทางเลือกคือ สีขาว สีฟ้า และสีม่วง มันเป็นพืชที่เขียวชอุ่มตลอดกาลซึ่งต้องได้รับการดูแลน้อยที่สุดและแน่นอนว่าจะบานในฤดูร้อนตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์

ไดแอนทัส
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีสันสดใสและสดใสของสีชมพูและสีแดงในสวน ไดแอนจึงเสนอทางเลือกที่มีความสุข. เป็นที่ทราบกันดีว่าพวกมันทนต่อสภาพฤดูร้อนที่ร้อนจัดและมีความกังวลเกี่ยวกับโรคเพียงเล็กน้อย

กาซาเนีย
เอาป๊อปส์ของสีมั้ย? อย่ามองไปไกลกว่าดอกเดซี่ที่เป็นสัญลักษณ์ของแอฟริกาสำหรับหลากหลายสีเหลือง, ส้ม, สีชมพู, และความหลากหลายในระหว่างนั้น. มันทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าจับตามองตลอดทั้งปีในสวนและตัวเลือกการคลุมพื้นดินที่ทนต่อภัยแล้ง

เคล็ดลับ การทำสวน สำหรับคนรักพืชที่ยุ่ง
รูปประกอบจาก pexels.com

ลาเวนเดอร์
ต้นไม้นี้ไม่เพียงช่วยป้องกันศัตรูพืชเท่านั้น แต่ยังให้กลิ่นที่หอมชื่นใจและสร้างพื้นที่ที่ทำให้สงบ. ลาเวนเดอร์มีความเย็นและทนต่อน้ำค้างแข็งเป็นพิเศษ สามารถรับมือกับสภาพแสงแดดได้เกือบเต็มที่และเจริญเติบโตได้ดีในดินและในภาชนะบรรจุ

พืชที่ชาญฉลาดทางน้ำเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นวิธีที่ดีในการประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณเท่านั้น แต่ยังแข็งแรงอีกด้วย! บวกกับ ความสำเร็จเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้พื้นที่ใด ๆ เป็นเทรนด์ ต้นไม้น้ำแข็งทำหน้าที่ได้ดี

พืชพื้นดินที่ได้รับความเสียหายจากภัยแล้งในภูมิอากาศที่ร้อนและแห้งแล้ง และยังเป็นลักษณะหินผาด้วย ผู้ประสบความสำเร็จมีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการเผยแพร่ ซึ่งหมายถึงความพยายามที่จะทดแทนคุณน้อยลงและเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับเพื่อนเป็นสองเท่า

พุ่มไม้
อย่ายักไหล่บนพุ่มไม้! พืชเหล่านี้ยังเป็นทางเลือกที่ยากเหลือเชื่อและช่วยให้

พืชสีเขียวที่มีอายุยืน เลือกชมความหลากหลายของดอกไม้ที่มีสีสันสดใสหรือบานสะพรั่ง ซึ่งมีหลายวิธีในการออกแบบสวนด้วยโทนสีเขียวแบบโมโนโครมหรือเฉดสีสดใส

เคล็ดลับสำหรับสวนที่มีการบำรุงรักษาต่ำ

– ลดพื้นที่สนามหญ้าของคุณ
นี่จะช่วยลดการตัดหญ้าและระยะเวลาการบำรุงรักษาของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าน้ำอีกด้วย เลือกที่จะสร้างพื้นที่ดาดฟ้า หาแหล่งพืชคลุมดิน และมีองค์ประกอบที่แข็งแกร่ง เช่น หินและหินขั้นบันได

– เพิ่มการผสม
ซึ่งนอกจากจะเป็นการประหยัดน้ำสูงสุดแล้ว ยังเป็นวิธที่ดที่สุดในการยับยั้งวัชพืชและกักเก็บความชื้นเอาไว้ด้วย นอกจากนี้ มัลช์ยังเพิ่มความสวยงามสะอาดให้กับพื้นที่สวนใด ๆ

– ไปป่าสำหรับการทำงานที่น้อยลง
วิธีนี้อาจดูเหมือนขี้เกียจสำหรับบางคน แต่ที่จริงแล้ววิธีนี้ช่วยให้พืชตามธรรมชาติเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดโดยไม่จำเป็น. นอกจากนี้ ความป่าเถื่อนเล็กน้อยยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับพื้นที่อีกด้วย วิธีที่จะวางแผนสำหรับการเติบโตนี้คือการออกแบบสวนที่ช่วยให้มีการเปลี่ยนแปลงบ้างตลอดฤดูกาลด้วยสภาพที่ร่มรื่นหรือผอมกว่า.

– ปลูกในกระถางใหญ่
ไม่เพียงแต่ทำให้สวนของคุณดูหรูหรา แต่การดูแลกระถางที่ใหญ่กว่าเป็นการเจาะสวนที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เคล็ดลับคือการยกหม้อขึ้นมาเพื่อประหยัดหลังและน้ำเป็น

จำเป็น – ซึ่งเป็นปริมาณที่น้อยกว่าที่คุณจะรดน้ำหม้อเล็ก ๆ ที่แห้งเร็วกว่า

รักษาความหลากหลายให้น้อยที่สุด

เมื่อเลือกพืชของคุณ น้อยลงในแง่ของชนิดของพืชของคุณ โดยการสร้างสวนที่มีความหลากหลายของพืชเพียงเล็กน้อย การดูแลและตารางน้ำจะง่ายขึ้น แทนที่จะต้องดูแลพืชแต่ละชนิดตามกำหนดเองมากขึ้น เราแนะนำให้พิจารณาการปลูกผักร่วมกับผู้อื่นด้วย.

ตั้งระบบชลประทาน
วิธีหนึ่งที่จะลดเวลาที่เสียไปในการรดน้ำคือการติดตั้งสารละลายน้ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เราจัดเก็บเครื่องมือรดน้ำการ์เด้นที่ดีหลายอย่าง เช่น ระบบหยดน้ำขนาดเล็ก และระบบควบคุมน้ำ Easyplus แล้วคุณจะรัก Holiday Watering Set บอกลาความยุ่งยากในการรดน้ำในวันหยุด

สรุป

ผ่อนคลายเวลาของคุณด้วยโรงงานที่มีการบำรุงรักษาต่ำ ต่อไปนี้เป็นพื้นที่สวนที่เจริญรุ่งเรืองและมีงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องใช้โรงงานที่มีการบำรุงรักษาต่ำ เมื่อวางแผนหรือออกแบบสวนใหม่ อย่าลืมการดูแลหรือการจัด ดอกไม้และต้นไม้ สำหรับขับรถเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับดอกไม้และสวนเพิ่มเติมได้ที่ backyardagora ดอกไม้และสวน รวมความรู้ดอกไม้และสวน

บทความอื่นที่น่าสนใจหรือ เกมส์น่าสนใจ

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : backyardagora.com

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก :

  • plantland.co.za

ขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพ :

  •  pexels.com

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลา
ดอกไม้และสวน

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลา

สวนผัก ของคุณ ปลูกยังไงให้ประหยัดเวลามองหาเคล็ดลับและเค […]

Read More